Các câu hỏi thường gặp
Ngày đăng: 24/03/2016 15:12
Hỏi: Khi khách hàng yêu cầu được sử dụng dịch vụ cấp nước sinh hoạt của công ty thì cần phải thực hiện các thủ tục gì?
Trả lời:
Khách hàng muốn yêu cầu sử dụng dịch vụ cấp nước sinh hoạt được cung cấp bởi công ty sẽ thực hiện các bước sau:
- Khách hàng đến liên hệ tại các chi nhánh, điền đầy đủ thông tin vào “Đơn đề nghị lắp đặt hệ thống nước” và nộp kèm bản sao hộ khẩu, khi đi khách hàng cần mang theo giấy chứng minh nhân dân để đối chiếu.
- Sau khi hoàn thành hồ sơ thiết kế và khách hàng ký hợp đồng cung cấp sử dụng nước máy, nhân viên chi nhánh sẽ mang toàn bộ hồ sơ và vật tư lắp đặt đến tận nhà khách hàng để tiến hành lắp đặt và lập biên bản bàn giao.
*Hỏi: Như thế nào là sử dụng nước bất hợp pháp?
Trả lời:
Sử dụng nước bất hợp pháp: khi Khách hàng dùng nước lấy thẳng từ hệ thống cấp nước không qua đồng hồ; làm sai lệch kết quả đo đếm đồng hồ, phá hỏng bao che, chì niêm đồng hồ, tự ý sửa chữa hệ thống cấp nước trước đồng hồ và những trường hợp nhằm mục đích không trả hoặc trả ít hơn số tiền cho lượng nước đã sử dụng. Khi phát hiện được khách hàng sẽ bị phạt tiền, đối với lần thứ 2 sẽ đề nghị cơ quan chức năng xử lý theo pháp luật.